[Độc quyền] Đây là cái nhìn đầu tiên của chúng tôi về Honor 20 trong Gradient White Color

Thương hiệu phụ Honor của Huawei sẽ ra mắt điện thoại thông minh Honor 20 series hàng đầu của mình tại một sự kiện ở London vào ngày mai, tức là ngày 21 tháng 5. Chỉ một ngày trước sự kiện ra mắt toàn cầu, chúng tôi đã có được một bản kết xuất báo chí của Honor 20 trong một bóng màu trắng. Báo chí kết xuất của điện thoại thông minh trong Midnight Black và Sapphire Blue đã xuất hiện trực tuyến vào tuần trước.

Tùy chọn Honor 20 Màu Gradient Trắng có sẵn trong Vùng chọn

Các Honor 20 sẽ có sẵn trong các tùy chọn màu trắng dốc duy nhất tại thị trường chọn lọc. Mặc dù Honor đã xác nhận rằng họ sẽ mang dòng điện thoại Honor 20 đến Ấn Độ vào tháng tới, nhưng vẫn còn để xem liệu thương hiệu phụ Huawei sẽ cung cấp tùy chọn màu Trắng hấp dẫn tại đây. Như một điều khá rõ ràng, tùy chọn màu Trắng trông hấp dẫn hơn một chút so với hai tùy chọn màu khác mà Honor 20 sẽ được cung cấp.

Theo những rò rỉ mới nhất, Honor 20 sẽ đi kèm với màn hình LCD kích thước 6,26 inch với độ phân giải Full HD + 1080 x 2340 pixel và một lỗ bấm cho camera selfie. Không giống như các điện thoại hàng đầu mới nhất của Huawei , Honor 20 sẽ không có cảm biến vân tay trong màn hình. Thay vào đó, điện thoại thông minh sẽ có cảm biến vân tay gắn bên. Cung cấp sức mạnh cho Honor 20 sẽ là bộ vi xử lý 7 nhân HiSilicon Kirin 980 octa-core, kết hợp với 6GB RAM . Mặt khác, Honor 20 Pro dự kiến ​​sẽ có sẵn với RAM tối đa 8GB .

Khi nói đến quang học, Honor 20 sẽ có thiết lập bốn camera ở mặt sau với cảm biến chính Sony IMX586 48 megapixel. Ngoài ra, điện thoại sẽ có một ống chụp góc siêu rộng 16MP cũng như hai cảm biến 2MP. Đối với selfies, Honor 20 sẽ được trang bị camera trước độ phân giải 32MP ấn tượng kết hợp với khẩu độ f / 2.0. Điện thoại thông minh sắp tới sẽ được cung cấp năng lượng bởi pin dung lượng 3750mAh với tính năng sạc nhanh SuperCharge, được cho là có thể sạc pin cho điện thoại lên tới 50% chỉ sau 30 phút.

Comments