Vivo Y3 với ba camera phía sau và pin 5.000mAh ra mắt: giá, thông số kỹ thuật

Sự ra mắt của Ấn Độ cho Vivo Y3 sẽ sớm diễn ra, nhưng ngày vẫn chưa được công bố

Một điện thoại thông minh tầm trung mới khác đã gia nhập danh sách điện thoại có camera ba phía sau, ngày càng trở nên phổ biến hiện nay. Điện thoại mới nhất đến từ Vivo và được gọi là Vivo Y3 . Các thông số kỹ thuật của thiết bị này gần đây đã bị rò rỉ trực tuyến, nhưng giờ đây, công ty Trung Quốc đã chính thức ra mắt sản phẩm và xác nhận thông tin chi tiết thông qua danh sách thương mại điện tử tại quốc gia của mình.

Giá Vivo Y3

Giá Vivo Y3 theo danh sách JD.com là 1.498 RMB. Đó là khoảng 15.000 Rupee tiền Ấn Độ. Thiết bị đi kèm với RAM 4GB và 128GB dung lượng lưu trữ trên máy bay. Nó có sẵn trong ba tùy chọn màu: Peach Pink, Ink Blue và Peacock Blue. Chúng tôi hy vọng Y3 sẽ được phát hành ở Ấn Độ sớm. 

Thông số kỹ thuật của Vivo Y3

Như đã đề cập trước đó, Vivo Y3 là điện thoại thông minh tầm trung, được cung cấp bởi chipset MediaTek Helio P35. Điện thoại chỉ có sẵn trong cấu hình - RAM 4GB và dung lượng lưu trữ 128GB; bộ nhớ trong có thể được mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD. Mặt trước của thiết bị chứa màn hình HD + 6,35 inch với một notch nhỏ ở phía trên và tỷ lệ khung hình 19,3: 9. Theo Vivo, điện thoại cung cấp tỷ lệ màn hình so với thân máy là 89%. Mặt sau của điện thoại có lớp hoàn thiện mang đến vẻ ngoài hấp dẫn, mặc dù nó không phải là kính.
Điểm thu hút chính của điện thoại này là thiết lập camera ba phía sau. Thiết lập máy ảnh được đặt theo chiều dọc bao gồm cảm biến 13 megapixel chính, cảm biến siêu rộng 8 megapixel với góc nhìn 120 độ và đơn vị độ sâu 2 megapixel. Đối với ảnh tự chụp, notch chứa cảm biến 16 megapixel; Camera trước cũng được sử dụng để mở khóa bằng khuôn mặt. Điện thoại cũng có một máy quét dấu vân tay ở mặt sau. Nó có giắc cắm tai nghe 3,5 mm, nhưng việc sạc / truyền dữ liệu được thực hiện thông qua cổng microUSB. Pin 5.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W, giúp đèn luôn sáng. Về phần mềm, Vivo Y3 chạy hệ điều hành FunTouch OS 9 dựa trên Android Pie.

Comments