ĐÁNH GIÁ TRỢ LÝ MUA SẮM INSTACART - NÓ THỰC SỰ CÓ GIÁ BAO NHIÊU?

Khi nói đến dịch vụ giao hàng tạp hóa, Instacart là Vua. Nếu bạn đã ở trên hàng rào về việc liệu dịch vụ giao hàng tạp hóa của Instacart có xứng đáng với chi phí hay không thì không có gì khác ngoài Đánh giá Instacart đầy đủ và trung thực này.

INSTACART LÀ GÌ?

Instacart là dịch vụ mua sắm và giao hàng trong cùng một ngày có sẵn tại 40 tiểu bang trên khắp Hoa Kỳ . Mặc dù họ chuyên giao hàng tạp hóa, bạn cũng có thể mua sắm từ các cửa hàng khác tùy thuộc vào những gì được cung cấp trong khu vực của bạn.

Theo tinh thần minh bạch, bạn nên biết rằng một số liên kết trong bài viết này là liên kết liên kết. Điều đó có nghĩa là khi bạn nhấp vào một liên kết và sau đó mua một dịch vụ hoặc sản phẩm, tôi có thể nhận được hoa hồng. Hãy yên tâm rằng hoa hồng không làm bạn mất bất cứ thứ gì nhưng nó giúp tôi giữ cho Pantry đầy đủ thông tin tuyệt vời, trung thực, chỉ dành cho bạn.

INSTACART HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?

Instacart khá đơn giản để sử dụng. Bạn tạo một tài khoản miễn phí, thông qua trang web hoặc ứng dụng của họ, nhập mã zip của bạn để xem cửa hàng nào có sẵn và sau đó bắt đầu thêm các mặt hàng vào giỏ hàng của bạn.
Khi bạn đã hoàn thành việc mua sắm ảo của mình, bạn chỉ cần đi đến quầy thanh toán để chọn thời gian giao hàng, thanh toán và kiên nhẫn chờ đợi cửa hàng tạp hóa của bạn được giao.

Sau khi giao hàng, bạn sẽ nhận được biên nhận qua email và có thể thêm tiền boa bất cứ lúc nào trong 24 giờ tới. Liệu nó có gì tốt hơn?!?!

CHI PHÍ BAO NHIÊU?

Đây có lẽ là câu hỏi phổ biến nhất tôi thấy về Instacart và vì lý do chính đáng. Vấn đề lớn nhất ngăn cản hầu hết mọi người thử mua hàng tạp hóa trực tuyến là chi phí hoặc quan trọng hơn là không chắc chắn về chi phí.

Tôi muốn nói rằng Instacart có giá đơn giản nhưng thực sự có rất nhiều yếu tố đang chơi và một số khoản phí quan trọng đã thay đổi trong năm qua.

Để đặt hàng từ Instacart, bạn có hai tùy chọn, bạn có thể trả phí giao hàng hoặc bạn có thể mua tư cách thành viên lâu năm được gọi là Instacart Express.


PHÍ GIAO HÀNG INSTACART

Nếu bạn chọn đặt hàng mà không có tư cách thành viên, bạn sẽ trả phí giao hàng, phí dịch vụ và (nếu bạn chọn) một mẹo cho người giao hàng. Phí giao hàng thường là 3,99 đô la , trừ khi đó là một ngày hoặc thời gian bận rộn, trong trường hợp đó bạn sẽ thấy phí giao hàng cao hơn.

Phí giao hàng của tôi cho một buổi sáng thứ bảy là 9,99 đô la!

GIÁ THÀNH VIÊN INSTACART

Nếu điều đó khiến đầu óc bạn quay cuồng, bạn có thể đơn giản hóa các khoản phí bằng cách trả phí thành viên hàng năm là $ 99 và nhận giao hàng miễn phí cho tất cả các đơn đặt hàng. Instacart đã giảm phí thành viên vào năm 2019 để cạnh tranh với các dịch vụ giao hàng khác như Shipt và Peapod . Tuy nhiên, thay vì đơn hàng tối thiểu $ 10, việc giao hàng với tư cách thành viên của bạn yêu cầu tối thiểu $ 35.

Cũng có một số địa điểm mà Instacart chỉ khả dụng với tư cách thành viên Instacart Express.

Comments