Đánh giá xe Toyota Camry XSE 2019

Toyota Camry XSE 2019 với động cơ V6 cung cấp một bộ tính năng ấn tượng bao gồm hỗ trợ Apple CarPlay và Alexa, thiết kế thời trang và nội thất đẹp cộng với nhiều phòng. Thật dễ dàng để lái xe với quãng đường xăng lớn và nhiều tính năng an toàn và tiện lợi nhất cho người lái là tiêu chuẩn.

Bạn bỏ lỡ sự hỗ trợ của Android Auto với tất cả các mẫu xe của Camry, vì vậy đó chắc chắn là điều cần lưu ý khi bạn mua sắm. Toyota đang bổ sung Android Auto cho một số mẫu xe năm 2020, nhưng không rõ liệu chúng ta sẽ thấy bất kỳ nâng cấp trang bị thêm nào hay không.

Toyota cung cấp cho Camry XSE 2019 với động cơ V6 cung cấp nhiều sức mạnh hơn động cơ tiêu chuẩn và bạn vẫn tiết kiệm nhiên liệu tốt. Nếu bạn muốn thêm sức mạnh dưới mui xe và sẵn sàng giao dịch khoảng sáu dặm một gallon, đó là một bản nâng cấp giá trị tiền của bạn.

Toyota Camry XSE 2019 có phải là một chiếc xe tốt?

 Toyota Camry XSE 2019 là một chiếc xe tuyệt vời, và được cho là một trong những chiếc xe hạng trung tốt nhất mà bạn có thể mua trong năm 2019. Trong khi bạn chắc chắn nên kiểm tra Mazda6 nếu bạn muốn một cái gì đó tập trung hơn một chút cho người lái, Accord ấn tượng toàn diện và thật đáng để kiểm tra nội thất của Kia Optima , chiếc Camry mang lại giá trị mạnh mẽ.

Với sự bao gồm của Apple CarPlay và Alexa, cộng với Toyota Safety Sense + và thiết kế sắc nét, Toyota mang đến một chiếc xe bốn cửa rất thú vị, công nghệ sẵn sàng và dễ lái. Thêm vào nền kinh tế nhiên liệu tốt trên mô hình động cơ V6 và nền kinh tế tuyệt vời trên động cơ tiêu chuẩn và đó là một chiếc xe thực sự tốt. Vẫn còn một số chỗ để phát triển, nhưng đây chắc chắn là một chiếc xe đáng mua trong năm 2019.
BẠN SẼ YÊU CÁI GÌ
Vui vẻ và dễ lái xe.
Tiết kiệm nhiên liệu tốt ngay cả với động cơ V6.
Tiêu chuẩn Apple CarPlay và Alexa
Toyota Safety Sense + tiêu chuẩn, và các tính năng tùy chọn đẹp.
Tích hợp điện thoại Remote Connect.
NHU CẦU GÌ LÀM VIỆC
Không hỗ trợ Android Auto.
Không có cổng USB hoặc điểm sạc ở ghế sau.
 
 

Comments