View 3 Lite: Phạm vi nhập cảnh mới của thương hiệu Wiko

Vài tuần trước, chúng tôi đã để lại hai mô hình trong phạm vi của View 3 và nhà sản xuất Pháp đã có một mô hình mới trong phạm vi này. Đây là Wiko View 3 Lite , một điện thoại cấp mới, nổi bật với thông số kỹ thuật đơn giản. Mặc dù nó đi kèm với một camera phía sau kép, gây ngạc nhiên cho nhiều người.

Wiko View 3 Lite: Smartphone giá dưới 3 triệu

Thiết kế của thiết bị không thay đổi so với các mẫu khác . Một màn hình với notch trong hình giọt nước, một thiết kế rất hiện đại trong Android. Đối với những gì nó hoàn thành trong vấn đề này.

Thông số kỹ thuật

Điện thoại để lại cho chúng tôi các thông số kỹ thuật đơn giản, nhưng phù hợp với phạm vi của nó. Một pin tốt, cộng với một camera kép. Chúng chắc chắn là hai yếu tố chính cho Wiko View 3 Lite này . Vì vậy, có thể có nhiều người dùng quan tâm đến điện thoại này từ nhà sản xuất Pháp. Đây là thông số kỹ thuật của điện thoại:

  • Màn hình: 6.09 IPS IPS với độ phân giải HD +
  • Bộ xử lý: Octa-Core Cortex-A55
  • RAM: 2 GB
  • Bộ nhớ trong: 32 GB
  • Camera sau: 13 MP + 2 MP
  • Camera trước: Để xác nhận độ phân giải của bạn
  • Pin: 4000 mAh
  • Kết nối: Bluetooth, 4G, SIM, GPS, WiFi 802.11 a / a

CHÚNG TÔI ĐỀ NGHỊ BẠN

Nubia Red Magic Mars và Nubia X: Điện thoại thông minh chơi game mới của thương hiệu
Cho đến bây giờ không có gì được biết về sự ra mắt của điện thoại . Thương hiệu đã không cho chúng tôi biết tại thời điểm này, cả giá và ngày mà thiết bị sẽ được tung ra. Vì vậy, chúng tôi sẽ phải chờ thêm tin tức từ chúng tôi, sẽ không mất quá nhiều thời gian để đến chính thức.

Comments