Huawei Nova 5i AnTuTu Benchmark tiết lộ thông số kỹ thuật chính, dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt

Một thiết bị mới của Huawei đã được phát hiện trên điểm chuẩn AnTuTu. Thiết bị đi kèm mang số model GLK-LX3. Theo AnTuTu và các báo cáo trực tuyến khác nhau, thiết bị mới này là Huawei Nova 5i sắp ra mắt.

Theo thông tin phần cứng được thu thập bởi điểm chuẩn AnTuTu, Nova 5i được cho là có Kirin 710 SoC, RAM 4GB, dung lượng lưu trữ 64 GB, hệ điều hành Android 9 Pie và màn hình với độ phân giải 2310 x 1080 pixel. Thiết bị này đã ghi được 1.31.715 điểm trong điểm chuẩn AnTuTu xác nhận lại rằng thiết bị thực sự có Kirin 710 SoC. Thật không may, đó là tất cả các thông tin hiện có.


Gần đây, Nova 5i bị cáo buộc đã ghé thăm GeekBench và ghi được 1538 điểm về hiệu suất CPU lõi đơn và 5388 điểm về hiệu suất CPU đa lõi. Điểm số tương tự với Kirin 710. Điều này càng khẳng định rằng Nova 5i sẽ có Kirin 710 SoC. Nova 5i được cho là sắp tới cũng đã ghé thăm FCC và TCC xác nhận rằng nó sẽ có pin 3900mAh, sạc 10W và RAM 4GB + cấu hình 128GB được cung cấp.

Thông số kỹ thuật và ngày ra mắt Huawei Nova 5i

Huawei Nova 5i dự kiến ​​sẽ ra mắt cùng với Huawei Nova 5 vào tháng 6 năm nay.

Điện thoại thông minh rất có thể sẽ có màn hình IPS LCD với kích thước màn hình từ 6 inch trở lên. Màn hình rất có thể sẽ có một notch hình chữ U hoặc một lỗ bấm cho camera phía trước. Mặc dù cấu hình 4GB + 64GB đã được xác nhận thông qua điểm chuẩn AnTuTu, Nova 5i có thể có cấu hình lưu trữ 4GB RAM + 128GB như chứng nhận NCC cho thấy. Dung lượng pin vẫn chưa rõ. Tuy nhiên, theo tôi, dung lượng pin có thể vào khoảng 4000mAh.

Điện thoại thông minh có thể có thiết lập ba camera ở phía sau, trong đó, cảm biến camera đầu tiên có thể có foV thông thường, cảm biến camera thứ hai có thể là một đơn vị siêu rộng và cảm biến camera thứ ba có thể là một đơn vị tele. Xem xét rằng Kirin 710 hỗ trợ quay video 4K, máy ảnh của Nova 5 nên có tính năng quay video 4K. Đối với camera mặt trước, nó có thể là cùng một đơn vị 16MP được tìm thấy trên hầu hết các điện thoại thông minh Huawei tầm trung và tầm thấp khác.

Comments