Laptop nên mua 2020 : Máy tính nào cho dân văn phòng, soạn thảo văn bản tốt nhất hiện nay

Laptop nào cho dân văn phòng, soạn thảo văn bản tốt nhất hiện nay

Laptop Acer Chromebook 14

Laptop Acer Chromebook CB3-431-C5FM - laptop ngân sách tốt nhất cho người viết

Laptop được xây dựng cao cấp này đi kèm với khung nhôm thời trang mang lại cho nó một cái nhìn và cảm giác vượt trội so với các đối thủ trong phân khúc. Mặc dù laptop hơi yếu về mặt bên trong, nhưng nó vẫn là một laptop rất hiệu quả để viết và chắc chắn là một giá trị hoàn toàn cho tiền.
Laptop giống với Apple MacBook Air nổi tiếng và đi kèm với một yếu tố hình thức rất nhẹ. Có màn hình 14 inch Full HD, đi kèm với bảng hiển thị rất sắc nét và sáng.
 Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Celeron Quad-Core N3160 1.6GHz kết hợp với 4GB RAM. Laptop chạy trên Chrome OS và đi kèm với đồ họa Intel HD. Sản phẩm khá nhẹ và hoàn hảo để làm bạn đồng hành.
Điều ấn tượng hơn là bàn phím, đi kèm với các phím nhựa cứng với các phím cong cùng sự cân bằng công thái học với mức áp suất. Nó đi kèm với 32GB dung lượng lưu trữ, có thể hơi lùi lại cho những người cần lưu trữ nhiều dung lượng. Tuy nhiên, Acer Chromebook 14 là sự pha trộn hoàn hảo giữa vẻ ngoài và tính di động toàn diện với sức mạnh lâu dài. Do đó, Chromebook 14 là một trong những laptop tốt nhất dành cho người viết có ngân sách.

Thông số kỹ thuật phần cứng của Acer Chromebook 14
 Bộ xử lýBộ xử lý Intel Celeron N3160 Quad-Core 1.6 GHz (Turbo Boost lên tới 2.24 GHz)
 RAMSDRAM 4 GB LPDDR3
 Lưu trữỔ cứng 32 GB
 Đồ họaĐồ hoạ Intel HD
 Trưng bàyMàn hình 14 inch Full HD với độ phân giải 1920 x 1080
 Hệ điều hànhHệ điều hành Chrome
 Tuổi thọ pin12 giờ
 Cân nặng3,4 lbs


Nếu bạn đang tìm kiếm một sự thay thế Windows cho Acer Chromebook 14 đã đề cập ở trên trong phạm vi giá tương tự, thì Acer Aspire 1 là một máy tính xách tay nhẹ tuyệt vời cho các nhà văn. Nó đi kèm với màn hình 14 inch full HD tương tự và bàn phím tiện dụng để gõ thuận tiện trên máy tính xách tay. Nó chạy hệ điều hành Windows 10 S và do đó, nó hỗ trợ tất cả các ứng dụng có sẵn trong Microsoft Store bao gồm Microsoft Word và bộ ứng dụng MS Office khác. Tuy nhiên, chất lượng xây dựng của nó không tốt bằng Chromebook vì khung máy được làm bằng nhựa. Tuy nhiên, nó là một máy di động tuyệt vời cho các nhà văn đang tìm kiếm một máy tính xách tay Windows với hiệu suất mạnh mẽ và tuổi thọ pin dài. 

 Acer Aspire E15 - Máy tính xách tay tầm trung dành cho người viết

Acer Aspire E5-576G-5762 là máy tính xách tay mới ra mắt gần đây với tất cả các thông số kỹ thuật mới nhất bên trong. Với mức giá dưới 600 USD, nó cung cấp bộ xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 8 và RAM 8GB để xử lý đa nhiệm. Để lưu trữ, nó được cung cấp với SSD 256GB nhanh, mở các tệp từ lớn với tốc độ cực nhanh . Nó cũng có GPU Nvidia chuyên dụng, bao gồm bạn muốn chơi game. Nhìn chung, nó cung cấp thông số kỹ thuật và tính năng tuyệt vời cho tiền và chắc chắn nó là một trong những máy tính xách tay tầm trung tốt nhất cho các nhà văn.

Tuy nhiên, sự lựa chọn của máy tính xách tay tầm trung tốt nhất không kết thúc ở đây! Có nhiều máy tính xách tay khác trong danh mục máy tính xách tay dưới $ 600 đáng để xem xét trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Comments