MacBook Pro 13 inch 2019 thậm chí còn ít sửa chữa hơn so với người tiền nhiệm của nó

Trang web sửa chữa và sửa chữa phổ biến iFixit đã tách rời MacBook Pro 13 inch mới, tiết lộ pin lớn hơn 7%, ổ SSD được hàn, tản nhiệt nhỏ hơn và cổng mô-đun. Không có gì đáng ngạc nhiên, MacBook Pro 13 mới 13 inch đã nhận được 2 trên 10 điểm đáng tiếc về khả năng sửa chữa.
Apple dường như không muốn thua kém Dell và XPS 13 2-in-1 của họ , vì hãng đã tạo ra MacBook Pro 13 inch mới thậm chí còn ít sửa chữa hơn so với các phiên bản trước. Hầu hết các máy tính xách tay hiện đại đều có RAM, nhưng Apple đã tiến xa hơn và chuyển sang sử dụng ổ SSD độc quyền cho MacBook Pro 13 inch 2017 . iFixit đã chạm tay vào MacBook Pro 13 inch được công bố gần đây và đây không phải là tin tốt cho những người thích sửa chữa thiết bị của họ.

MacBook Pro 13 inch mới có ổ SSD được hàn, giống như XPS 13 2 trong 1 . Apple cũng đã loại bỏ một chút tản nhiệt, vì vậy sẽ rất thú vị khi xem thiết bị mới có thể làm mát CPU lõi tứ của mình tốt đến mức nào. Tích cực, Apple đã bao gồm một pin lớn hơn 7%, hiện có công suất 58,2 Wh tăng từ 54,5 Wh. Ngoài ra, giắc cắm tai nghe tạo ra sự quay trở lại và có thể thay thế, cũng như các cổng Thunderbolt.

Tuy nhiên, SSD hàn không bao giờ là một ý tưởng hay, với việc Apple đã xây dựng sự lỗi thời theo kế hoạch cho MacBook Pro 13 inch mới. SSD có tuổi thọ và thất bại. Thay thế các ổ đĩa chết là một công việc tương đối đơn giản, mặc dù có khả năng dài hơi, trên hầu hết các máy. Ngược lại, nếu một ổ đĩa bị lỗi trên MacBook Pro 13 inch mới, thì bạn đang xem một bảng logic mới và có thể là một máy mới nếu nó được bảo hành. Người đá? Các công ty như Samsung đảm bảo SSD của họ trong khoảng 5 năm sử dụng , vài năm sau khi hầu hết thời gian bảo hành máy tính xách tay kết thúc. Tốt lắm, Apple.


Comments