Galaxy Note 10 Plus: Điện thoại 6,8 inch giết chết giắc cắm tai nghe

Bạn cũng có thể sử dụng bút stylus để điều khiển Note 10 bằng cử chỉ.


Galaxy Note 10 và rõ ràng Samsung đang cố gắng làm điều gì đó khác biệt trong năm nay. Đầu tiên, không chỉ có một chiếc Note 10, mà là hai chiếc: Galaxy Note 10 6,3 inch, bắt đầu từ $ 949, £ 899 hoặc AU $ 1,499 và Note 10 Plus 6,8 inch, có giá khởi điểm $ 1,099, £ 999 hoặc $ 1,699. (Xem cách đặt hàng trước Note 10 tại đây .) Các điện thoại chuyển màu lên một notch với mặt sau hình lăng trụ rực rỡ trên hai tùy chọn màu sắc của nó, chiếu lại cầu vồng. Và - bạn có thể muốn tự giằng mình - Samsung đã tắt giắc cắm tai nghe trong cả hai điện thoại Note 10.

Thay đổi Galaxy Note 10 và Note 10 Plus không dừng lại ở đó. Có bốn camera phía sau trong Note 10 Plus lớn hơn và không có khe cắm thẻ nhớ microSD trong Note 10. nhỏ hơn, S Pen có các điều khiển cử chỉ cho phép bạn vuốt qua màn hình từ xa . Có pin lớn hơn và nhiều RAM hơn trong Note 10 Plus so với Note 10 và sạc không dây nhanh hơn cho cả hai điện thoại. (Xem thông số kỹ thuật đầy đủ ở cuối.)

Samsung cũng đã tạo ra một phiên bản 5G của Galaxy Note 10 Plus giống hệt nhau về mọi mặt, ngoài modem bên trong cho phép nó truy cập vào tốc độ dữ liệu nhanh nhất - tất cả đều có chung chipset Qualcomm Snapdragon 855 bên trong. Biến thể Note 10 Plus 5G này sẽ được bán với Verizon trước khi phân nhánh cho T-Mobile , AT & T và Sprint . Note 10 Plus 5G có giá 1.299 USD, 1.099 bảng Anh hoặc 1.999 USD, cùng mức giá với Galaxy S10 5G.


Trong tất cả các thay đổi của Note 10, hai cái nổi bật nhất. Samsung nói lời tạm biệt với giắc cắm tai nghe là một vấn đề lớn , bởi vì thương hiệu này là pháo đài lớn cuối cùng của cổng 3,5mm. Để điều đó báo hiệu một sự thay đổi có thể xảy ra cho điện thoại Galaxy trong tương lai. Bạn sẽ nhận được một cặp tai nghe USB-C miễn phí trong hộp, nhưng một bộ chuyển đổi cho tai nghe hiện tại của bạn sẽ tiêu tốn của bạn 10 đô la từ Samsung. (Tôi đã nhanh chóng thử nghiệm bốn dongle từ các nhà sản xuất đối thủ, bao gồm Google và Apple và tất cả chúng đều hoạt động trên Note 10.)

Điều thú vị không kém là Samsung chia gia đình Note 10 thành hai kích cỡ . Công ty cho biết họ đang làm điều này để tạo ra một chiếc điện thoại nhỏ hơn, rẻ hơn cho những người muốn có Note, nhưng không phải là một thiết bị khổng lồ. Chiến lược này cũng mang đến cho Samsung cơ hội bán Note với hai mức giá khác nhau, phần nào kiềm chế xu hướng tăng đối với các điện thoại đắt tiền hơn . Với doanh số điện thoại chậm lại, Samsung có thể đang cố gắng đạt được nhiều điểm ngọt ngào hơn.

Nên mua Samsung Galaxy Note 10 màu gì hợp phong thủy ?

Comments